Top 13 Thương hiệu đệm bông ép được mua nhiều nhất

Đệm bông ép là dòng đệm được sử dụng rất phổ biến trong các gia đình Việt, có thể nói rằng đây là loại đệm được yêu thích nhất hiện nay. Với nguồn nguyên liệu bông xơ cao cấp, nên sẽ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng. Chất liệu bông xơ được xử lý công nghệ cao, giúp kháng khuẩn và hạn chế sự sinh sôi, phát triển của vi khuẩn trong điều kiện có nhiều độ ẩm.

Đệm bông ép được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ tiên tiến trên thế giới, nên đáp ứng được nhu cầu của hầu hết khách hàng, kể cả khó tính nhất, đệm bông ép đặc biệt phù hợp với khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam, vì rất thoáng khí khi nằm. Trên thị trường đệm sôi động, có rất nhiều loại đệm tới từ các thương hiệu khác nhau, khiến cho người dùng băn khoăn không biết nên chọn đệm hãng nào tốt nhất. Cùng SieuthidemOnline tìm hiểu một số thương hiệu đệm bông ép được ưa chuộng nhất hiện nay nhé. Bài viết sau đây, STĐ sẽ cùng các bạn phân tích các ưu nhược điểm của nệm bông ép, từ đó các bạn có thể lựa chọn được loại nệm bông ép tốt nhất cho gia đình của mình.

Đệm bông ép tinh khiết chính hãng Queensweet vỏ gấm xốp thun cao cấp nhập khẩu

Menu

Đệm bông ép là gì?

Đệm bông ép có cấu tạo lõi là các sợi Polyester (bông xơ) và được ép cách nhiệt tạo thành khối. Một số nhà sản xuất cao cấp còn nhập khẩu bông xơ từ Hàn Quốc chất lượng rất cao. Do có lõi là bông ép nên về cơ bản nệm bông ép sẽ có độ đàn hồi thấp hơn so với các loại nệm khác.

Nệm bông ép có nhiều dạng, phổ biến nhất vẫn là nệm bông ép gấp 3. Nệm gấp bông ép có thể gấp gọn lại nên dễ dàng cho việc cất trữ và di chuyển. Trên thị trường hiện nay cũng có khá nhiều loại nệm bông ép gấp 3 giá rẻ phù hợp với các gia đình có điều kiện tài chính hạn chế.

Vỏ bọc của nệm bông ép chủ yếu gồm 2 chất liệu cotton, vải TC hoặc vải gấm.

Chất lượng và giá cả của nệm bông ép phụ thuộc vào khối lượng của nệm do đó trọng lượng nệm khá quan trọng bởi nếu nệm được ép chặt thì số khối lượng sẽ tăng lên và ngược lại, nói theo cách khác thì đây là định lượng tính theo số kg/m3.

Ưu điểm của đệm bông ép

  • Nệm bông ép có đàn hồi thấp hơn nệm lò xo hay nệm cao su do đó sẽ thích hợp với những ai thích ghét cảm giác lún, trũng khi nằm nệm quá mềm.
  • Các xơ bông trong lõi của nệm bông ép được ép cách nhiệt vì vậy có độ bền cao.
  • Nệm bông ép rất an toàn cho người sử dụng bởi lõi nệm là các sợi Polyester nên không gây dị ứng hay kích ứng da.
  • Người sử dụng nệm bông ép luôn có cảm giác thông thoáng, không bị bí bách, nóng nực, do vậy nệm bông ép rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm của nước ta.

Nhược điểm của đệm bông ép

  • Với các loại nệm bông ép chất lượng thấp, sẽ nhanh chóng có hiện tượng biến dạng nệm, sụt lún, nệm bị xẹp sau một thời gian sử dụng gây võng lưng.
  • Với đa số người sử dụng thì nệm bông ép khá cứng, độ đàn hồi thấp. Điều này có thể tốt những người bị đau lưng hay đau thần kinh tọa nhưng sẽ khá khó chịu nếu so với nệm cao su vừa đàn hồi vừa phải, vừa êm ái.
  • Nệm sẽ bị ám mùi khi trẻ tè lên nệm
  • Tuổi thọ và thời gian sử dụng thấp, thường chỉ 4,5 năm.
  • Dễ bị xẹp khi ngâm nước vệ sinh

Đệm bông ép Sông Hồng

Đệm bông ép Sông Hồng là sản phẩm đệm tới từ thương hiệu Công ty cổ phần may Sông Hồng, vốn nổi tiếng với các sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng. Thương hiệu đệm Sông Hồng được nhắc tới cái tên đã chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng về chất lượng và là lựa chọn của nhiều gia đình. Dòng sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng hội tụ những tính năng kế thừa và phát huy những ưu điểm điểm vượt trội của các sản phẩm đệm Sông Hồng khác, thế nhưng lại có mức giá phải chăng, hợp với mặt bằng chung thu nhập của người Việt. Đệm được làm bằng nguyên liệu bông tinh khiết tự nhiên không sử dụng bất cứ thành phần hóa học hoặc hóa chất độc hại nào gây tổn hại tới sức khẻo người sử dụng.

Đệm bông ép Sông Hồng sử dụng nguyên liệu chủ yếu được nhập khẩu từ Hàn Quốc với những kiểm định nghiêm ngặt, khắt khe về chất lượng, bởi chất lượng nguyên liệu tốt đồng nghĩa chất lượng của sản phẩm cũng sẽ được đảm bảo tốt nhất. Chính vì thế đệm Sông Hồng đã được công nhận là hàng Việt Nam ISO chất lượng cao đạt chuẩn quốc tế. Thời gian vừa qua công ty Sông Hồng đã cho ra mắt một dòng sản phẩm đệm Sông Hồng thế hệ mới đó là đệm bông ép siêu nẩy có độ đàn hồi cao hơn so với các dòng đệm bông ép thông thường. Đệm có độ đàn hồi cao giúp cho quá trình nâng đỡ cơ thể trở nên tốt hơn và làm tăng quá trình tuần hoàn máu trong cơ thể, tạo cảm giác thoải mái nhất khi nằm ngủ, nghỉ ngơi trên chiếc giường thân yêu của mình.

Những ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm đệm do Sông Hồng sản xuâts rất đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, độ dày, kích thước. Nên khách hàng có thể tùy chọn theo sở thích, mầu sắc và nhu cầu. Chọn loại đệm vừa vặn với kích thước giường ngủ và màu sắc phối hợp dễ dàng với tổng thể căn phòng.
  • Chất lượng đệm bông cao, êm ái mang lại giấc ngủ ngon và sâu cho mọi thành viên trong gia đình. Sản phẩm có độ đàn hồi tốt, phẳng nên tốt cho sức khỏe con người, nâng đỡ cơ thể giảm sự đau nhức, mệt mỏi. Đặc biệt nguyên liệu cao cấp thân thiên với môi trường và an toàn cho người sử dụng.
  • Khối bông đạt tiêu chuẩn khắt khe, loại bỏ những mầm bệnh xuất hiện trong quá trình sử dụng. Thích hợp sử dụng với đặc trưng khí hậu Việt Nam.
  • Đệm có thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng, đệm phù hợp với điều kiện kinh tế của người Việt Nam.

Link bán bán chăn ga gối đệm Sông Hồng cao cấp: https://changagoidemsonghong.com

Đệm Back Essential cao cấp do Sông Hồng sản xuất

Đệm bông ép Hanvico

Sản phẩm đệm bông ép Hanvico là một trong những dòng đệm nổi bật của thương hiệu Hanvico, với hơn 20 năm phát triển, đã đem tới người dùng chiếc đệm bông ép đảm bảo chất lượng, thiết kế, giá thành hợp lý. Được thành lập vào tháng 11 năm 1999, công ty TNHH Hàn Việt (Hanvico) là một doanh nghiệp công nghệ cao chuyên sản xuất mặt hàng chăn ga gối đệm cao cấp. Đây là một trong những thương hiệu chăn ga gối đệm có vị thế top đầu trên thị trường Việt Nam và ghi được nhiều dấu ấn trên thị trường nước ngoài. Đệm Hanvico được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại đến từ Hàn Quốc. Những sản phẩm của Hanvico đều có khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc cực hiệu quả, bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Chính vì vậy chiếc đệm bông ép Hanvico là một trong những sản phẩm đang được rất nhiều người tin dùng hiện nay.

Đệm bông ép Hanvico có chất liệu chính đó là sợi bông xơ tự nhiên được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Sợi bông có màu tự nhiên, không chứa các tạp chất khác như sản phẩm kém chất lượng, ngoài ra đệm cũng không sử dụng bất cứ chất hóa học, hay phụ gia nào, nên đảm bảo vô trùng cho người sử dụng. Vỏ bọc đệm sử dụng vải gấm cao cấp hoàn toàn từ thiên nhiên, đảm bảo sự thoáng mát, thoáng khí nhanh chóng từ đó, người nằm sẽ dễ dàng đi vào giấc ngủ và sâu trọn vẹn nhất, bên cạnh đó còn có tính năng nổi trội chống khuẩn tối đa, ngăn chặn các vi khuẩn độc hại, bụi bẩn và nấm mốc khó chịu. Đệm bông ép Hanvico có chiều cao thấp nên rất dễ dàng cho việc lên xuống trên chiếc đệm của người sử dụng. Nếu so với đệm lò xo thì bề mặt đệm bông ép Hanvico cứng hơn, không mềm và bồng bềnh như lò xo nên cũng dễ dàng cho việc lưu thông tuần hoàn máu, giúp ổn định tư thế nằm không bị cong vẹo lưng, cột sống. Đệm Hanvico cũng có độ bền khá cao, tuy không thể bằng đệm cao su nhưng có thời gian sử dụng từ 5 – 7 năm, nếu biết cách sử dụng bảo quản đệm bông ép một cách kỹ lưỡng.

Những ưu điểm nổi bật:

  • Sợi bông có màu tự nhiên, không chứa các tạp chất nên đảm bảo vô trùng cho người sử dụng.
  • Đệm còn đảm bảo phù hợp cho mọi làn da, không gây kích ứng, mẩn ngứa da.
  • Đệm sử dụng được cho cả bốn mùa trong năm không gây bí bách hay khó chịu, thích hợp sử dụng với thời tiết nóng ẩm như ở Việt Nam.
  • Thiết kế nhẹ, dễ gấp gọn, di chuyển cất trữ, có thể sử dụng làm thảm trải và ghế sofa khi không dùng tới.
  • Giá thành chính là ưu điểm lớn nhất của đệm bông ép, bởi giá đệm bông ép Hanvico chỉ bằng 1/3 so với đệm lò xo và đệm cao su.

Website: chuyên bán đệm Hanvico chính hãng https://demhong.vn/dem-hanvico

bán đệm bông chống khuẩn than hoạt tính hanvico
Đệm bông chống khuẩn than hoạt tính thương hiệu Hanvico chinh hãng

Đệm bông ép Everon

Thương hiệu Everon có nguồn gốc từ đất nước Hàn Quốc – Công ty TNHH Everpia Việt Nam với hơn 20 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, đệm Everon nổi bật với các dòng đệm bông ép Everon, đệm lò xo Everon, đệm điện Everon. Đệm Everon là thương hiệu đệm Hàn Quốc được đánh giá là sản phẩm có chất lượng cao với nhiều mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng. Cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại, tiên tiến nên đệm Everon được sản xuất ngày càng chất lượng với đa dạng mẫu mã ứng dụng. Nổi bật hơn hết là dòng đệm Everon mang lại sức khỏe tốt cho người sử dụng, bởi cảm giác thoải mái êm ái cho những giấc ngủ sâu.

Đệm bông ép Everon là dòng đệm giá rẻ có chất liệu tự nhiên được sản xuất từ bông xơ polyester 100% tự nhiên nhập khẩu từ Hàn Quốc được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến, hiện đại với quy trình ép cách nhiệt với mức nhiệt hợp lý tạo thành một khối đệm vững chắc, bằng phẳng đảm bảo độ cứng tối ưu. Bởi các sợi xơ bông được ép cách nhiệt nên sản phẩm có độ bền rất cao. Đệm bông ép đến từ thương hiệu Everon được người tiêu dùng sử dụng nhiều bởi sản phẩm được sản phẩm trên dây chuyền hiện đại, khép kín. Đi cùng với đó là những sợi bông ép tạo nên sản phẩm đã trải qua quá trình vô trùng nên đảm bảo khả năng kháng khuẩn cao mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Những ưu điểm nổi bật:

  • Mang lại cảm giác êm ái, nhưng không hề xẹp lún, không gây nhiều tiếng động khi trở người, xoay mình.
  • Chất liệu của đệm còn tạo cảm giác thông thoáng, dễ chịu, không tạo sự bí bách nên đặc biệt tốt cho sức khỏe giảm đau lưng, nhức mỏi xương khớp cho giấc ngủ ngon, trọn vẹn hơn.
  • Phù hợp với mọi đối tượng người dùng, bao gồm cả người cao tuổi và trẻ em đều phù hợp sử dụng đệm bông ép Everon.
  • Đệm bông ép thường được thiết kế với 3 tấm có thể gấp gọn lại tiện lợi cho việc vệ sinh, bảo quản đệm, đồng thời mức giá của đệm cũng vừa phải hợp với mặt bằng chung thu nhập của người tiêu dùng Việt.
  • Giá cả đệm bông không quá cao vì thế tùy theo mức thu nhập của mỗi người mà lựa chọn loại đệm phù hợp.

website bán đệm Everon khuyến mại tại https://sieuthidemonline.vn/gia-km-dem-bong-ep-everon-chinh-hang/

địa chỉ bán đệm Everon chính hãng
Mẫu đệm bông ép Everon chính hãng

Đệm bông ép Everhome

Đệm bông ép Everhome chính hãng tại thị trường Việt Nam. Là thương hiệu lớn chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao. Đa dạng về chủng loại như bông nén tiêu chuẩn; bông nano kháng khuẩn tinh khiết chất lượng cao. Nệm bông ép được làm từ nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc, ép cách nhiệt trên dây chuyền công nghệ cao đạt tiêu chuẩn quốc tế. Phẳng, không xẹp lún, thông thoáng khí. Giúp người nằm thư giãn thoải mái và sảng khoái mỗi khi thức dậy. Đặc biệt thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Đệm bông ép Everhome đa dạng về kích thước cũng như độ dày. Giúp người mua có thêm nhiều sự lựa chọn cho sản phẩm. Các độ dày tiêu chuẩn phải kể đến như 5cm; 7cm; 9cm; 14cm; 18cm. Các kích thước phổ thông sẵn có như 120*190cm; 160*200cm; 180*200cm; 200*220cm. Ngoài ra có thể đặt mọi kích thước đệm theo yêu cầu. Thời gian nhanh từ 2-4 hôm.

Những ưu điểm nổi bật:

  • Đệm bông ép Everhome được sản xuất với nguyên liệu bông xơ 100% Polyester cao cấp.
  • Công nghệ Nano kháng khuẩn tuyệt đối có thể đảm vô trùng, kháng khuẩn tuyệt đối không gây dị ứng da vì thế tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Bề mặt của đệm phẳng với độ đàn hôi hợp lý hỗ trợ thúc đẩy tuần hoàn máu cực tốt, hơn nữa, khả năng nâng đỡ cột sống lưng ở trạng thái thẳng tự nhiên nhất.
  • Mẫu đệm bông ép mang thương hiệu Everhome sở hữu kiểu dáng linh hoạt có thể gấp gọn vì thể đảm bảo sự thuận tiện tuyệt đối trong khi di chuyển.
  • Đệm có giá thành cạnh tranh vì thế rất phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt.

Website bán đệm Everhome chính hãng tại https://lombom.com/dem-everhome

Đệm bông ép Everhome dòng nano vỏ gấm cao cấp

Đệm bông ép Kim Cương

Đệm bông ép Kim Cương là sản phẩm đệm cao cấp và được nhiều người ưu tiên sử dụng, lựa chọn. Kim Cương là thương hiệu nổi tiếng về chăn, ga, gối, nệm được nhiều người biết đến. Tuy là một trong những công ty ra đời muộn nhưng Kim Cương đã và đang dần vươn lên để trở thành công ty hàng đầu trong sản xuất dòng sản phẩm nệm bông ép. Thương hiệu này đã đầu tư rất nhiều vào máy móc hiện đại và công nghệ tiên tiến nên đa số các sản phẩm đệm Kim Cương đều được đánh giá khá cao về cả chất lượng lẫn mẫu mã. Hầu hết các sản phẩm đệm bông ép của thương hiệu Kim Cương đều được làm bằng chất liệu cao cấp kết hợp với dây chuyền tiên tiến bậc nhất, tạo ra các sản phẩm có chất lượng cao, an toàn với sức khỏe của người sử dụng và hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại cho ra đời từ những tấm đệm bông ép đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng sự êm ái tuyệt vời. Đặc biệt, đệm bông ép Kim Cương đã được kiểm nghiệm và đạt tiêu chuẩn quốc tế về sự êm ái, có khả năng nâng đỡ tốt cho 5 vùng cơ thể khi sử dụng. Đệm bông ép Kim Cương có độ bền cao, chống va đập tốt và êm ái với người sử dụng. Trong suốt thời gian sử dụng, nệm bông sẽ không bị xẹp lún hay bị trũng, do đó, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Hiện các sản phẩm đệm bông ép Kim Cương có giá thành tương đối rẻ, phù hợp với túi tiền người sử dụng.

Những ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại cho ra đời từ những tấm đệm bông ép đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng sự êm ái tuyệt vời.
  • Đệm bông ép Kim Cương chính hãng với khả năng kháng khuẩn tốt, không gây cảm giác bí bách hay hầm nóng khi nằm, rất phù hợp với thời tiết khí hậu nóng ẩm ở nước ta.
  • Nhờ độ đàn hồi hợp lý vì thế mà sản phẩm đệm bông ép Kim Cương với bề mặt bằng phẳng, có thể thúc đẩy lưu thông và tuần hoàn máu cực tốt phù hợp với trẻ em đang trong giai đoạn phát triển xương, phụ nữ mang thai, người già, người mắc các bệnh về xương khớp.
  • Đệm sử dụng áo đệm với chất liệu vải cao cấp cùng đường nét hoa văn thanh nhã, sang trọng toát lên từ màu sắc, logo, mang lại vẻ đẹp cuốn hút cho căn phòng ngủ của bạn.
  • Với thiết kế gấp 2 hoặc 3 vô cùng gọn nhẹ, trọng lượng sản phẩm được tối ưu hóa nên rất thuận tiện cho việc di chuyển, sử dụng, vệ sinh và cất giữ.
  • Với thời gian bảo hành lên đến 5 năm, đệm không bị xẹp lún hay biến dạng nên có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng.

Nơi bán đệm Kim Cương uy tín Tại Đây

Ruột bông đệm nano Everhome chống khuẩn cao cấp

Đệm bông ép Cozin

Đệm bông ép Cozin nằm trong top những sản phẩm đệm bông ép giá rẻ bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Để có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng bên cạnh những sản phẩm mang thương hiệu Everhome, tập đoàn G.Home đưa đến thị trường sản phẩm đệm bông ép Cozin giá rẻ với chất lượng ấn tượng nhất. Đệm bông ép Cozin được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc của tập đoàn G.Home. Sợi bông 100% Polyester nhập khẩu đảm bảo vô trùng, thoáng khí. Đệm có độ phẳng và độ cứng tốt cho giấc ngủ êm ái. Vỏ bọc được làm từ vải cotton hoặc gấm. Không chỉ an toàn về mặt chất lượng mà còn cực kỳ linh hoạt về mặt hình thức. Nhà nhỏ hay nhà lớn đều không phải là vấn đề đối với đệm bông ép Cozin.

Những mẫu đệm bông ép Cozin được sản xuất với nguyên liệu bông xơ 100% Polyester cao cấp, được nhập khẩu từ Hàn Nội. Công nghệ Nano kháng khuẩn tuyệt đối có thể đảm vô trùng, kháng khuẩn tuyệt đối không gây dị ứng da vì thế tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng. Vỏ áo được làm bằng vải cotton được xử lý qua công nghệ Nano kháng khuẩn và chống bám bẩn giúp bề mặt của sản phẩm luôn có màu sắc đẹp mắt, mềm mại thân thiện với người dùng. Bề mặt của đệm phẳng với độ đàn hôi hợp lý hỗ trợ thúc đẩy tuần hoàn máu cực tốt, hơn nữa, khả năng nâng đỡ cột sống lưng ở trạng thái thẳng tự nhiên nhất. Nhờ đó có thể giúp bạn tìm được giấc ngủ ngon và cải thiện tinh thần lao động và học tập hiệu quả nhất.

Những ưu điểm nổi bật:

  • Đệm bông ép Cozin được sản xuất với nguyên liệu bông xơ 100% Polyester cao cấp.
  • Công nghệ Nano kháng khuẩn tuyệt đối có thể đảm vô trùng, kháng khuẩn tuyệt đối không gây dị ứng da vì thế tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Bề mặt của đệm phẳng với độ đàn hôi hợp lý hỗ trợ thúc đẩy tuần hoàn máu cực tốt, hơn nữa, khả năng nâng đỡ cột sống lưng ở trạng thái thẳng tự nhiên nhất.
  • Mẫu đệm bông ép mang thương hiệu Cozin sở hữu kiểu dáng linh hoạt có thể gấp gọn vì thể đảm bảo sự thuận tiện tuyệt đối trong khi di chuyển.
  • Đệm có giá thành cạnh tranh vì thế rất phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt.

Tham khảo thêm bài: Đệm bông ép Cozin những lý do bạn nên chọn

Đệm bông Nano Everhome chống khuẩn cao cấp

Đệm bông ép Tuấn Anh

Đệm bông ép Tuấn Anh chính hãng tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm nệm bông được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhập từ Hàn Quốc. Với mẫu mã đa dạng nhiều chủng loại, đa dạng về mẫu mã, cùng với giá cả phải chăng. Sản phẩm đệm Tuấn anh có mức tuổi thọ cao, thường được bảo hành chính hãng từ 5 – 10 năm trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Với chính sách kinh doanh hợp lý, đệm bông ép Tuấn Anh ngày càng được người tiêu dùng đánh giá cao về mẫu mã và chất lượng. Từng bức đưa sản phẩm đến những nơi xa hơn trên toàn cầu. Làm dạng ngời thương hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao!

Những ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại cho ra đời từ những tấm đệm bông ép đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng sự êm ái tuyệt vời.
  • Đệm bông ép Tuấn Anh chính hãng với khả năng kháng khuẩn tốt, không gây cảm giác bí bách hay hầm nóng khi nằm, rất phù hợp với thời tiết khí hậu nóng ẩm ở nước ta.
  • Nhờ độ đàn hồi hợp lý vì thế mà sản phẩm đệm bông ép Tuấn Anh với bề mặt bằng phẳng, có thể thúc đẩy lưu thông và tuần hoàn máu cực tốt phù hợp với trẻ em đang trong giai đoạn phát triển xương, phụ nữ mang thai, người già, người mắc các bệnh về xương khớp.
  • Đệm sử dụng áo đệm với chất liệu vải cao cấp cùng đường nét hoa văn thanh nhã, sang trọng toát lên từ màu sắc, logo, mang lại vẻ đẹp cuốn hút cho căn phòng ngủ của bạn.
  • Với thiết kế gấp 2 hoặc 3 vô cùng gọn nhẹ, trọng lượng sản phẩm được tối ưu hóa nên rất thuận tiện cho việc di chuyển, sử dụng, vệ sinh và cất giữ.
  • Với thời gian bảo hành lên đến 5 năm, đệm không bị xẹp lún hay biến dạng nên có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng.

Xem giá đệm Tuấn anh các loại tại đây: https://sieuthidemonline.vn/dem-tuan-anh

đệm bông ép Nano chống khuẩn

Đệm bông ép Vikosan

Công ty TNHH SX TM VIKOSAN là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất chăn-ga- gối-đệm tại Việt Nam. Với diện tích nhà xưởng trên 30.000 m2 cùng với dây chuyền máy móc hiện đại và đội ngũ cán bộ công nhân viên giàu năng lực, những sản phẩm mang thương hiệu Vikosan đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường chăn – ga – gối – đệm Việt Nam. Đệm bông ép Vikosan có chất lượng vượt trội phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa của nước ta, đồng thời đệm với thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ, mang đến cho người sử dụng cảm giác thích thú, ấm áp, sang trọng và gần gũi.

Đệm bông ép Vikosan đang là lựa chọn lý tưởng nhất trên thị trường hiện nay. Mẫu đệm này với ưu điểm tuyệt vời nên có thể đáp ứng nhu cầu phòng ngủ của người tiêu dùng Việt. Sản phẩm đệm Vikosan được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc cũng như sử dụng nguyên liệu nhập khẩu tuyệt đối, Vỏ đệm sử dụng vải gấm hoặc chất liệu Cotton cao cấp vì thế khi tiếp xúc sẽ luôn có cảm giác mát mẻ, thông thoáng. Đồng thời, vải chất lượng cao vì thế chúng có thể giúp bạn dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng lâu dài. Ruột đệm sử dụng chất liệu 100% Polyester và tuyệt đối không sử dụng bất cứ hóa chất nào. Bề mặt đệm luôn đáp ứng được những yếu tố như trắng, cứng và phẳng. Hơn thế nữa, sản phẩm với độ dày bao gồm từ 5 – 18cm vì thế tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng người dùng có thể chọn được mẫu ưng ý nhất.

Những ưu điểm nổi bật:

  • Đệm bông ép Vikosan công nghệ Hàn Quốc với nguyên liệu bông polyester nhập khẩu được vô trùng, thoát ẩm tốt, thoáng khí nên rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Áo đệm được may bằng chất liệu vải TC cao cấp, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, độ bền cao, thiết kế với họa tiết hoa văn trang nhã, phù hợp với mọi không gian nội thất trong căn phòng ngủ của bạn.
  • Đệm với cấu trúc đặc biệt tạo sự thông khí tốt, có độ phẳng, độ đàn hồi thích hợp nên mặt phẳng đệm luôn trong trạng thái cần bằng, giúp người nằm không bị cong võng cột sống, giảm thiểu đau lưng, mệt mỏi, thúc đẩy quá trình lưu thông tuần hoàn máu.
  • Đặc biệt, đệm bông ép Vikosan với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước khác nhau giúp khách hàng thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với không gian phòng ngủ nhà bạn.
  • Ngoài ra, đệm có độ bền cao, không bị lún xẹp trong thời gian sử dụng, thời gian bảo hành lên đến 5 năm nên bạn hoàn toàn an tâm khi lựa chọn đệm bông ép Vikosan cho gia đình mình.
  • Đệm bông ép Vikosan cũng được thiết kế theo kiểu gấp 3 tấm ghép lại với nhau sẽ giúp dễ dàng di chuyển vệ sinh cũng như làm ghế sofa cho những gia đình có diện tích nhỏ.

Xem thêm bài: Đệm bông ép Vikosan cho giấc ngủ an lành

Đệm bông ép Liên Á

Đệm bông ép Liên Á là sản phẩm truyền thống của nhà sản xuất Liên Á được người tiêu dùng đón nhận và sử dụng trong thời gian vừa qua. Sản phẩm với những nét đặc trưng ấn tượng vì thế đây thực sự là người bạn thân thiết cho sức khỏe và giấc ngủ. Nhà sản xuất Liên Á từ lâu đã được người tiêu dùng Việt đánh giá cao, được nhiều người ưu tiên lựa chọn và sử dụng. Với nhiều mẫu đệm đặc biệt như đệm bông ép, đệm cao su, đệm lò xo, trong đó đệm bông ép chính là sản phẩm truyền thống và được nhiều người ưu tiên sử dụng.

Liên Á là thương hiệu lớn trong lĩnh vực sản xuất chăn, ga, gối, nệm trên thị trường hiện nay với hơn 40 năm kinh nghiệm hoạt động và phát triển. Vị thế của Liên Á ngày càng được khẳng định không chỉ trong nước mà còn trên trường quốc tế thông qua việc các dòng sản phẩm chăn ga gối đệm Liên Á đa dạng màu sắc, mẫu mã có mặt ở nhiều nước trên thế giới và được người tiêu dùng tin tưởng, chọn mua. Đệm của nhà sản xuất Liên Á được làm từ những sợi bông tinh khiết kháng khuẩn và không sử dụng bất cứ hóa chất nào trong khi sản xuất. Nhờ đó mà sản xuất cực kỳ an toàn đối với sức khỏe người dùng cũng như thích hợp sử dụng cho người lớn tuổi và trẻ em.

Những ưu điểm nổi bật:

  • Áo đệm với chất liệu vải gấm được dệt từ những sợi Viscose tổng hợp có độ bền cao. Vì thế chúng có khả năng thấm hút mồ hôi tốt nên có thể an toàn với mọi làn da và thân thiện với môi trường.
  • Áo đệm bền ngoài bằng chất liệu vải châu Âu cao cấp. Cùng với đó, đệm có khả năng chịu lực cực cao cùng đường may khéo léo, chắc chắn để có thể tạo nét sang trọng cho căn phòng ngủ của bạn.
  • Đệm được là từ sợi Fiber PES được tối ưu hóa độ nến cũng như duy trì tốt nhất độ phẳng, độ đàn hồi tối ưu. Bề mặt đệm có thể đảm bảo không xẹp lún trong quá trình sử dụng lâu dài.
  • Điều đặc biệt là sản phẩm đệm bông ép mang thương hiệu Liên Á có thể gấp gọn lại và di chuyển dễ dàng mỗi khi sử dụng.
  • Dù là nguyên liệu để sản xuất là những sợi bông tinh khiết cao cấp cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại của Châu Âu song đệm bông ép Liên Á có mức giá hợp lý, cạnh tranh. Điều này có thể giúp đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của người Việt.

Tham khảo thêm bài: Đệm bông ép Liên Á chính hãng có tốt không?

Đệm bông ép Hàn Quốc Nanomax

Đệm bông ép là sản phẩm khá được ưa chuộng trên thị trường bởi giá cả phù hợp, tính năng khá tốt, đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của nhiều đối tượng. Đệm bông ép Hàn Quốc NaNoMax là một trong những lựa chọn tối ưu cho những người dùng thông thái. Đệm bông ép Hàn Quốc Nanomax được sử dụng hoàn toàn từ nguyên liệu nhập khẩu của Hàn Quốc, tiệt trùng với công nghệ cao vô cùng an toàn cho sức khỏe của cả gia đình. Đệm được đúc ép tự nhiên hoàn toàn bằng hệ thống máy móc hiện đại, không sử dụng keo hay hóa chất để ghép. Công nghệ ép bông chất lượng nên tạo khối nên rất chắc chắn đảm bảo về chất lượng sản phẩm không gây ảnh hưởng đến sức khỏe hay gây nên sự bất tiện với người dùng.

Đệm bông ép Hàn Quốc Nanomax an toàn, siêu tiết kiệm: Điều đặc biệt ở sản phẩm này là chúng sử dụng nguồn nguyên vật liệu có nguồn gốc tự tự nhiên được nhập khẩu từ Hàn Quốc chính hãng. Chất lượng tiệt trùng 100% bởi công nghệ cao vì thế chúng tuyệt đối an toàn cho sức khỏe gia đình bạn cũng như mang đến giấc ngủ tuyệt vời nhất. Mẫu đệm này được đúc ép tự nhiên hoàn toàn bằng thể loại máy móc vô cùng tiên tiến và hiện đại. Đồng thời chúng không sử dụng keo dính hay hóa chất để ghép và ép bông để tạo khối nên rất chắc chắn. Điều này giúp đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như không gây ảnh hưởng đến sức khỏe hay gây nên sự bất tiện với người dùng. Giá thành của đệm bông ép khá phổ cập, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều đối tượng khác nhau đặc biệt là tầng lớp người có thu nhập thấp đến trung bình. Một tấm đệm siêu bền, siêu tiết kiệm lại an toàn cho sức khỏe quả là rất phù hợp với nhiều đối tượng tiêu dùng người Việt.

Những ưu điểm nổi bật:

  • Công nghệ ép bông bằng phương pháp cách nhiệt tạo ra sản phẩm có độ đàn hồi tốt, đệm không mang lại cảm giác quá cứng gây đau người cũng không quá mềm khiến nhiều người lo lắng đến vấn đề cong võng cột sống.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, bảo vệ giấc ngủ của cả gia đình.
  • Đệm có thiết kế thông thoáng, thoát ẩm nhanh, không gây bí hay đọng khí dẫn đến ẩm ướt hư hại như các sản phẩm đệm bông ép khác do đó nó rất phù hợp với khí hậu và sinh hoạt của người Việt.
  • Đệm bông ép NanoMax có độ phẳng cao nhờ khả năng đàn hồi vừa phải giúp cho hệ tuần hoàn máu tốt, khí huyết lưu thông giúp bạn ngủ ngon, đặc biệt tốt cho đối tượng người già.
  • Thiết kế sáng tạo theo kiểu phân mảnh giống như các thương hiệu đệm khác trên thị trường. Bạn có thể gấp đệm làm 3 nên giúp tiết kiệm được không gian, hoàn hảo khi sử dụng cho những nhà có diện tích hạn chế.

Xem giá đệm bông ép Nanomax chính hãng Tại Đây

địa chỉ bán đệm nanomax tại hà nội
Mẫu đệm Nanomax chính hãng

Đệm bông ép QueenSweet Hàn Quốc

Sản phẩm đệm bông ép QueenSweet được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc kết hợp với nguyên vật liệu là sợi bông xơ Polyester cao cấp. Nhờ đó mà những sản phẩm làm ra luôn đảm bảo chất lượng cao và thời gian sử dụng bền lâu. Theo như thông tin từ nhà sản xuất đệm này được bảo hành lên đến 7 năm. Độ phẳng cao luôn là ưu điểm của mẫu đệm mang thương hiệu QueenSweet. Chúng là yếu tố mang đến sự thoải mái và lưu thông khí huyết trong đó đặc biệt là bảo vệ hệ xương cùng cột sống cũng như sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình. Cấu tạo đệm khá thông thoáng, dễ dàng thoát khí, không làm ẩm đệm rất thích hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ấm thất thường ở nước ta mà vẫn giữ được độ bền khá tốt, không ảnh hưởng mà còn giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Đệm bông ép QueenSweet sở hữu vỏ bọc được là bằng chất liệu vải gấm vì thế chúng luôn đảm bảo độ bền đẹp và sang trọng tuyệt đối cùng nhiều màu sắc theo sở thích của mỗi người. Tùy vào đặc trưng không gian người dùng vẫn có thể chọn được mẫu ưng ý nhất dành cho mình. Bên cạnh đó, đệm bông ép QueenSweet có nhiều kích thước khác nhau thích hợp với nhiều kích thước giường ngủ của nhiều gia đình. Mặc dù được làm bằng chất liệu bông xơ Polyester giống như các hãng Everon, Sông Hồng hay Hanvico… song mẫu đệm này có giá thành vô cùng cạnh tranh. Với giá thành chỉ bằng 2/3 so với các hãng đệm khác vì thế mà chúng có thể được nhiều người trong đó bao gồm cả những đối tượng thu nhập thấp có thể sử dụng được.

Những ưu điểm nổi bật:

  • Đệm bông ép được cấu tạo bởi những sợi Polyester cao cấp kết hợp với công nghệ ép cách nhiệt hiện đại hàng đầu trên thế giới hiện nay.
  • Kết cấu đệm hoàn hảo, độ cứng hợp lý vì thế chúng có thể phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Trong đó, những đối tượng như người lớn tuổi hay trẻ em đang trong giai đoạn phát triển đều có thể sử dụng đệm mà không ảnh hưởng tới sự phát triển chung của trẻ hay sức khỏe người lớn tuổi.
  • Quy cách thông dụng của đệm QueenSweet là 3 mảnh, rất thuận tiện khi bạn cần di chuyển, vệ sinh hoặc bảo quản khi không có nhu cầu sử dụng.

Tham khảo giá khuyến mại đệm Queensweet chính hãng tại đây: https://sieuthidemonline.vn/dem-bong-ep-han-quoc-queensweet/

Đệm Queensweet bông tinh khiết vỏ gấm Valize
Đệm Queensweet bông tinh khiết vỏ gấm Valize

Đệm bông ép Hàn Quốc Korea

Hàn Quốc Korea là một thương hiệu nổi tiếng trong việc sản xuất các sản phẩm chăn ga gối đệm. Nhiều năm qua, sản phẩm đệm bông ép mang thương hiệu này được nhiều người quan tâm và tin tưởng sử dụng lựa chọn. Đệm bông ép Korea được sản xuất từ nguyên liệu bông PE được tinh chế và ép nhiệt trên công nghệ hiện đại của Hàn Quốc bảo đảm đệm vô trùng, thông khí tốt, thoáng và thoát ẩm nhanh. Sản phẩm đệm mang thương hiệu Hàn Quốc Korea được sản xuất từ nguồn nguyên liệu bông tinh khiết và chính hãng được tinh chế và ép cách nhiệt dựa trên công nghệ hiện đại nhất. Điều này có thể giúp mẫu đệm này vô trùng và thông khí cực tốt cũng như tạo cảm giác thông thoáng và thoát ẩm cực kỳ nhanh chóng.

Chính bởi quy trình sản xuất nghiêm ngặt mẫu đệm bông ép này có kết cấu chắc chắn và độ bền cực kỳ theo thời gian sử dụng. Chúng không dễ bị xẹp lún theo thời gian dài sử dụng nhưn những mẫu đệm khác trên thị trường. Sử dụng đệm bông ép Korea với độ đàn hồi nhất định rất tốt cho hệ tuần hoàn máu và không gây đau lưng, mang lại giấc ngủ hoàn hảo cho bạn. Điều đặc biệt là mẫu đệm Hàn Quốc Korea này chính với với độ cứng hợp lý, êm ái vừa phải để sử dụng thoải mái. Chúng không gây cảm giác mệt mỏi, đau lưng mỗi khi thức dậy. Hơn thế nữa, đệm thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng khác nhau trong đó bao gồm trẻ em trong giai đoạn phát triển xương khớp, cơ thể hay người lớn tuổi, người mắc bệnh liên quan đến xương khớp.

Những ưu điểm nổi bật:

  • Với qui trình sản xuất nghiêm ngặt, đệm có kết cấu chắc, bền bỉ theo thời gian, không dễ bị xẹp và lún theo thời gian.
  • Sử dụng đệm bông ép Korea với độ đàn hồi nhất định rất tốt cho hệ tuần hoàn máu và không gây đau lưng, mang lại giấc ngủ hoàn hảo cho bạn.
  • Đặc biệt, đệm bông ép korea chính hãng có độ cứng hợp lý không gây cảm giác mệt mỏi, khó chịu cho bạn sau khi dậy.
  • Với nhiều họa tiết sang trọng và trang nhã, đệm bông ép Korea sẽ là một giải pháp hoàn hảo cho không gian phòng ngủ.
  • Ngoài ra, kết cấu đệm gồm 2 hoặc 3 tấm linh hoạt, có thể gấp lại, sử dụng như sofa, nhẹ nhàng, dễ bảo quản và di chuyển, tiết kiệm không gian cho gia đình bạn.

Tham khảo mẫu mã và giá khuyến mại đệm Hàn Quốc Tại Đây

Đệm bông ép Olympia

Đệm Olympia với thương hiệu nhiều năm có mặt trên thị trường trong nước, đặc biệt được được người tiêu dùng quốc tế cao đánh giá cao về chất lượng, tính chất sự dụng bốn mùa từ EU, Nhật Bản, Hàn Quốc … cùng với dịch vụ chuyên nghiệp sản phẩm đệm bốn mùa Olypia được người tiêu dùng trên toàn thế giới đánh giá cao và bình trọn “sản phẩm tiêu dùng chất lượng quốc tế”.

Sản phẩm đệm Olympia dùng bốn mùa nhận đặt mọi kích thước không chuẩn trên toàn quốc, với chi phí và giá thành phải chăng, chât lượng phục vụ tốt và được người tiêu dùng trên toàn quốc đánh giá cao sử dụng và giới thiệu cho người thân. Sản phẩm đệm bốn mùa được thiết kế gấp 3 khúc rất thuận tiện cho việc di chuyển, vệ sinh hoặc cất giữ, đặc biệt sản phẩm đệm Olympia được bảo hành chính hãng lên đến 09 năm trên toàn quốc. Với kết cấu trên của dòng sản phẩm này rất phù hợp với không gian phòng ngủ nhà nghỉ, khách sạn, resort và những hộ gia đình hiện đại trên toàn thế giới.

Đệm bông ép tinh khiết chính hãng Queensweet vỏ gấm xốp thun cao cấp nhập khẩu

Tổng kết

Cùng với nệm cao su và nệm lò xo, nệm bông ép là một trong những loại nệm được sử dụng nhiều tại Việt Nam bởi nệm bông ép có nhiều ưu điểm tốt, giá cũng khá rẻ so với mặt bằng chung thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam. Một số hãng sản xuất nệm bông ép nổi tiếng có thể kể tên đó là nệm bông ép Sông Hồng, Everhome, Hanvico, Everon, Tuấn Anh, Kim Cương …

Sản phẩm đệm bông ép đã xuất hiện trên thị trường từ lâu bởi lẽ sản phẩm này thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Đệm bông ép trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho đối tượng là người già và trẻ em đang trong thời kỳ phát triển xương khớp. Cùng với đó, thiết kế phân mảnh thông minh giúp người sử dụng nhờ đó có thể đơn giản hơn trong việc vận chuyển, tháo rời một cách dễ dàng, thuận tiện kể cả khi vệ sinh đệm. Với những thương hiệu đệm bông ép mà SieuthidemOnline giới thiệu trên đây, hi vọng bạn sẽ có lựa chọn sáng suốt cho cả nhà. Để được tư vấn chuyên sâu hơn, quý vị hãy gọi tới số hotline call/zalo/viber 0961632626 để được tư vấn chuyên sâu hơn.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0961632626
SMS: 0961632626 Message facebook Zalo: 0961632626